Bài giảng- giáo án điện tử

https://baigiangedu.vn


Chọn kích thước giường trẻ em sao cho hợp lý?

Nếu bạn đang tìm hiểu về kích thước giường trẻ em tiêu chuẩn thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Nội thất Tâm Việt cung cấp thông tin quan trọng giúp bố mẹ dễ dàng chọn lựa giường ngủ phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình. Qua đó, giúp con có giấc ngủ ngon, phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.
Chọn kích thước giường trẻ em sao cho hợp lý?

 

1. Vì sao cần quan tâm đến kích thước giường trẻ em?

Giường trẻ em khác với giường người lớn về mặt kích cỡ. Tuy nhiên về mặt chức năng, giường ngủ cho bé cũng cần đáp ứng những tiêu chí tiện lợi, thoải mái và dễ chịu. Hơn thế, trẻ con còn có những hoạt động như nô đùa, tinh nghịch. Chính vì thế, kích thước giường ngủ trẻ em đóng vai trò quan trọng trong thiết kế phòng ngủ. Giúp bé có đủ không gian để vừa nghỉ ngơi, thỏa chí sáng tạo và giải trí.

2. Các kích thước tiêu chuẩn giường ngủ trẻ em 

2.1 Kích thước giường cũi

Giường cũi chính là chiếc giường đầu đời của bé. Giường cũi được thiết kế từ những thanh chắn được liên kết lại với nhau để đảm bảo sự an toàn cho bé. Bên trong cũi, thường được trải lớp nệm hoặc drap giường êm ái giúp em bé thoải mái vận động và co duỗi tay chân. 

kich-thuoc-giuong-cui
Kích thước giường cũi phổ biến nhất


Kích thước giường cũi trẻ em tiêu chuẩn phổ biến nhất là 1.3m x 0.69m. Một số loại được cân nhắc nới rộng thêm một chút sẽ là 1.4m x 0.7m. Cùng với đó, kích thước nệm hay drap giường thay đổi theo kích thước của cũi. 

2.2 Kích thước giường đơn

Giường đơn trẻ em sẽ là chiếc giường tiếp theo mà bé sử dụng sau thời gian nằm cũi. Mẫu giường thích hợp cho các bé từ 3-7 tuổi. Ở độ tuổi này, các bé bắt đầu có sự thay đổi về mặt thể chất. Do đó, kích thước giường đơn trẻ em tiêu chuẩn có chiều dài dao động từ 1m9 đến 2m. Và chiều rộng từ 0.95m đến 1m. So với giường cũi, lớp nệm tại giường đơn nên mỏng hơn một chút. Bởi vì giai đoạn bé phát triển nhiều ở phần xương cột sống nên bố mẹ cần lưu ý đặc điểm này.

kich-thuoc-giuong-don-tre-em
Kích thước giường đơn trẻ em hiện nay

 

2.3 Kích thước giường đôi

Giường ngủ đôi là giường ngủ dành cho song sinh có kích thước tương đồng nhau. Mẫu giường cho bé này giúp hai bé gắn kết hơn về xúc cảm, tình cảm. Trọng lượng giường không quá nặng, vì vậy bố mẹ có thể điều chỉnh vị trí theo ý muốn. 

kich-thuoc-giuong-doi
Kích thước giường đôi hoàn toàn giống nhau


Kích thước tiêu chuẩn giường ngủ đôi từ 2m đến 2m1 và chiều rộng là từ 1m đến 1m2. Thiết kế giường đôi có sự đồng nhất về phong cách, bố mẹ dễ dàng bổ sung vật dụng trang trí khác để căn phòng thêm sinh động và mới mẻ.


2.4 Kích thước giường tầng cho trẻ em

Giường tầng được nhiều bố mẹ săn đón vì những ưu điểm về tiết kiệm không gian, thiết kế tối ưu trải nghiệm. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, kích thước giường tầng cũng cần được cân nhắc trước khi mua sản phẩm. Giường tầng thông minh còn tích hợp được các tính năng khác để tận dụng công năng sử dụng. 

kich-thuoc-giuong-tang-tieu-chuan
Giường tầng có diện tích tiêu chuẩn phù hợp sự phát triển của bé


Với các bé trong độ tuổi 6-9 tuổi, giường ngủ tầng có chiều cao 1m6-1m9, kích thước thanh chắn 35 – 45cm, khoảng cách giữa 2 tầng là 1m4 đảm bảo độ an toàn cho trẻ. Đối với các bé đang trong độ tuổi từ 10 trở đi, tổng chiều cao của giường nên lớn hơn 2m, khoảng cách giữa 2 tầng phải lớn hơn 1m65. 


3. Những mẫu giường trẻ em cho bé bền - đẹp - rẻ nhất hiện nay

3.1 Giường ngủ ô tô cho bé gỗ công nghiệp

Mẫu giường ô tô thích hợp cho những bé trai ưa khám phá, trải nghiệm mới. Giường ngủ có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ khiến trẻ thích thú. Cấu trúc giường mô phỏng y hệt ô tô thật rất sinh động và nổi bật.

giuong-o-to-cho-be
Giường ô tô cho bé trai ưa thể thao Giường ô tô trẻ em độc lạ 


3.2 Giường đơn trẻ em gỗ công nghiệp

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm mẫu giường mang thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hảo và có mức giá phải chăng thì những những mẫu giường đơn cho bé tại nhà Tâm Việt sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.


3.3 Giường ngủ thông minh cho bé gỗ công nghiệp

Giường ngủ thông minh trẻ em là giải pháp hữu hiệu cho không gian phòng ngủ nhỏ. Không chỉ giúp bé yêu có không gian sống đầy đủ tiện nghi mà còn khiến các con thêm yêu thích và hứng thú với căn phòng của mình.


3.4 Giường em bé bọc da gỗ công nghiệp

Sở hữu chiếc giường bọc da, phòng ngủ của bé trở nên sang trọng và ấm áp. Mẫu giường ngủ cho bé gái được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét tinh tế không kém phần thu hút. Cách biến tấu giống như chiếc giường ngủ của các cô nàng công chúa trong truyện cổ tích, làm cho các bé cảm thấy thích thú và yêu thích chiếc giường hơn.

giuong-tre-em-boc-da
Giường trẻ em bọc da cao cấp


4. Đơn vị thiết kế kích thước giường trẻ em chuyên nghiệp

Có mặt trên thị trường hơn 15 năm, thương hiệu nội thất Tâm Việt gây được tiếng vang với các dòng nội thất phòng ngủ master và phòng ngủ trẻ em. Là những chuyên gia có kinh nghiệm thực tế phong phú, các mẫu giường trẻ em được làm kích thước chuẩn, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Tham quan gian hàng của chúng tôi ngay hôm nay bằng cách đăng ký thông tin theo địa chỉ liên hệ dưới đây.


Công ty cổ phần xây dựng nội thất Tâm Việt:

  • Địa chỉ: Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội.

  • Website: https://noithattamviet.net/.

  • Hotline: 0865.987.166 hoặc 0931.789.766.

  • Email: noithattamviet.net@gmail.com

Nguồn tin: baigiangedu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây